Rumored Buzz on Toyota Bình Thuận

Wiki Article

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Đến với Toyota Bình Thuận quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt nhất kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn

 xeotogiadinh.com Skip to navigation Skip to content xeotogiadinh.com Nơi bạn tìm thấy sự chuyên nghiệp nhất cho các giao dịch

Mẫu SUV địa hình này là chuẩn mực với khả năng vận hành đỉnh cao, hệ thống khung gầm siêu cao cấp được chia sẻ với mẫu Lexus LX570.

The logos higher than are logos in their respective entrepreneurs. These providers are not affilated with and do not endorse BuyerLink.com

Tiến xuống khoang hành khách, nhờ Raize có lợi thế trục cơ sở dài 2525 mm, “nhỉnh” hơn twenty five mm so với đối thủ KIA Sonet mang đến cho Raize không gian rộng rãi hơn.

You might be utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we have redirected you to definitely an easier Model to provide you with the ideal knowledge.

Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với cụm đèn trước, cùng cản trước được thiết kế mở rộng tạo ra những đường nét vuốt dài sắc sảo cho cảm giác không gian ba chiều mạnh mẽ, vững chãi.

Trang bị cản sau được thiết kế với hai góc cạnh chữ C, tạo sự thống nhất và hài hòa với cản trước.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ.

Khu vực dịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa xe gồm forty one khoang chức năng đảm bảo cho việc tiếp nhận và sửa chữa xe được thuận tiện và nhanh more info chóng

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Raize sở hữu khoang nội thất theo xu hướng hiện đại thay vì thực dụng mà khách hàng vẫn thường nghĩ về xe Toyota.

Nếu bạn chưa hoặc không muốn mua tiền mặt chúng tôi có thể hỗ trợ bạn mua xe chỉ với 15% – 20% trả trước với lãi suất cực thấp.

Dự toán chi phí phải trả hàng tháng tương ứng với từng khoản vay mua xe Toyota trả góp 

Report this wiki page